Chuyên bán

Kaspersky Internet Security

bản quyền - Giao hàng toàn quốc
Hotline: 0903 074736

Download kaspersky internet security 2016 tiếng anh, tiếng Việt

Kaspersky là hãng phần mềm bảo mật nổi tiếng trên thế giới, với các dòng sản phẩm như: Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Small Office, Kaspersky for Mac, Kaspersky for Android…. Đối với người dùng cá nhân, doanh nghiệp thường xuyên truy cập mạng internet, giao dịch tài chính, ngân hàng online, dòng sản phẩm Kaspersky Internet Security 2016 là dòng sản phẩm phù hợp nhất. Với các tính năng ưu việt của mình, Kaspersky Internet Security 2016(hiện nay đã có phiên bản tiếng việt, và tiếng anh) được người dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

Đọc thêm

Nên cài phần mềm diệt virus nào cho Win 7

Windows 7 vẫn là hệ điều hành đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay của Microsoft. Tuy nhiên nó chưa thực sự hoàn hỏa trong vấn đề bảo mật. Chính vì vậy việc cài đặt thêm phần mềm chống virus  thường là giải pháp hiệu quả nhất mang đến sự an toàn cho người dùng. Nên cài phần mềm diệt virus nào cho win 7

Đọc thêm

Những lợi ích từ việc sử dụng phần mềm diệt virus bản quyền

Hiện nay khi sử dụng mạng internet chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những lời mời gọi sử dụng phần mềm diệt virus miễn phí. Hay các phần mềm chống Malware không cần trả tiền, phần mềm diệt virus bản crack,….Tuy nhiên bạn có thực sự nên sử dụng những món quà trên mạng này không. Và nếu ai cũng dùng thì tại sao những phần mềm diệt virus Kaspersky, Bkav, Norton,…phải trả phí vẫn đang được khắp nơi trên thế giới sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra ý nghĩa quan trọng của việc sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền.

Đọc thêm

Các tính năng cơ bản của phần mềm diệt virus Kaspersky

Phần mềm diệt virus Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ người sử dụng điện thoại, laptop, máy tính trước những mối nguy hại thường xuyên của virus và các loại mã độc. Kaspersky có lẽ là phần mềm luôn có những bước tiến kịp thời nhất để đối phó với những sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng tinh vi hơn của tội phạm mạng.

Đọc thêm

Làm thế nào để bảo vệ dữ liệu cho điện thoại?

Điện thoại thông minh là một thiết bị được sử dụng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là vật dung bất li thân đã làm thay đổi quá nhiều cuộc sống của mỗi người chúng ta. Ngày nay không chỉ những trao đổi tin nhắn, email, lướt web, học hành, giải trí,…. Mà ngay cả những giao dịch tài chính quan trọng cũng được sử dụng với điện thoại. Tuy nhiên chính vì vai trò quan trọng này mà điện thoại cũng trở thành mục tiêu tấn công mạng rất nguy hiểm

Đọc thêm

Cách đối phó với nguy cơ dữ liệu Word, Excel và hình ảnh bị tấn công bởi virus và mã độc tống tiền

Các dữ liệu chứa trong file word, excel hay hình ảnh không phải chỉ để giải trí. Mà đôi khi đó là những nội dung rất quan trọng trong công việc. Có thể một lúc nào đó bạn sẽ bị mất hoàn toàn dữ liệu này và bị tống tiền để có lại chúng. Chính vì vậy việc bảo vệ máy tính của bạn là một việc làm hoàn toàn chính đáng. Sau đây là những lời khuyên có được từ những nghiên cứu thực tế của công ty phần mềm Kaspersky. Dành cho những ai đang thường xuyên thực hiện các giao dịch trên mạng.

Đọc thêm

Kaspersky và Bkav đồng loạt cảnh báo người dùng điện thoại thận trọng với các loại mã độc.

Mạng internet và smart phone là những thứ đã thay đổi thế giới một cách mạnh mẽ nhất trong nhiều năm qua. Bạn có thể ngồi ở quán coffe, trên tàu hỏa hoăc ngay ngoài đường. Mà vẫn có thể thực hiện những giao dịch quan trọng trong công việc của mình. Tuy nhiênBạn có thể bị mất rất nhiều tiền chỉ bởi vài thao tác trên chiếc smart phone của mình. Vì vậy công ty phần mềm diệt virus Kaspersky và Bkav khuyến cáo người dùng điện thoại thận trọng với các loại mã độc.

Đọc thêm