Chuyên bán

Kaspersky Internet Security

bản quyền - Giao hàng toàn quốc
Hotline: 0903 074736

Máy tính có cấu hình như thế nào thì cài được phần mềm Kaspersky 2017?

Công ty Kaspersky Lab mới cho ra mắt phiên bản chính thức Phần mềm Kaspersky 2017. Đây là phiên bản được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại với hiệu quả tiêu diệt virus nhanh chóng hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.Nhưng, đây cũng chính là phiên bản có những yêu cầu riêng về cấu hình hệ thống máy tính. Vậy máy có cấu hình như thế nào thì cài được phần mềm Kaspersky 2017?

Đọc thêm

Cảnh báo: Ransomware - mã độc nguy hại nhất cho máy tính của bạn

Cảnh báo: Ransomware - mã độc nguy hại nhất cho máy tính của bạn. Rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã bị tấn công trong năm qua, thiệt hại lên đến nhiều tỷ đồng.  Đặc biệt là sự tấn công thường nhắm vào các doanh nghiệp có khả năng bảo mật kém. Gây ra những thiệt hại tài chính rất lớn. Chính vì vậy hiện nay nhiều người tại Việt Nam đang kêu gọi sự hỗ trợ từ Kaspersky Lab.

Đọc thêm

Kaspersky bắt tay đối tác WISekey ra mắt phần mềm chống virus cho điện thoại

Mới đây Kaspersky đã bắt tay với đối tác WISekey cho ra mắt phần mềm chống virus cho mọi dòng điện thoại điện thoại. Đây là một giải pháp bảo mật mang đến sự an toàn cho người dùng điện thoại thoại trước vấn nạn tin tặc ngày càng phức tạp hiện nay. Phần mềm này có tên là WISeID Kaspersky Lab Security có thể sử dụng cho iphone, ipad, Androi, Mac OSX, Windows và kindle.

Đọc thêm

Cảnh báo: Người Việt cần nâng cao ý thức bảo mật khi sử dụng internet

Người Việt cần nâng cao ý thức bảo mật khi sử dụng internet. Bởi vấn đề virus, tin tặc tấn công máy tính, internet, tài khoản tín dụng khi thanh toán online đang ở mức báo động. Chính vì vậy công ty phần mềm Kaspersky mong muốn người Việt Nam hãy nâng cao ý thức bảo mật. Đặc biệt là bảo mật cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Đọc thêm

Năm 2016 gia tăng các tổ chức tài chính bị tin tặc tấn công

Tin tặc tấn công là một nỗi ám ảnh rất lớn với các tổ chức tài chính và ngân hàng hiện nay. Bởi vì các tổ chức này trên thế giới và ngay tại Việt Nam cũng vậy đều tỏ ra lúng túng khi không tìm ra cách đối phó hiệu quả. Trong năm 2016 theo thống kê có hàng trăm các tài khoản ngân hàng bị tấn công. Gây mất mát tài chính cho khách hàng làm giảm lòng tin vào sự an toàn của các tổ chức tài chính.

Đọc thêm

Kaspersky trao tiền thưởng lớn cho khách hàng tìm ra lỗ hổng bảo mật của phần mềm

Công ty phần mềm Kaspersky mới đây đã làm cộng đồng mạng dậy sóng khi tuyên bố. Sẵn sàng trao tiền thưởng cho bất kỳ ai tìm ra lỗ hổng bảo mật của họ. Tất nhiên đây không phải là nói chơi hay khoe khoang mà họ đang có tinh thần cầu thị thực sự. Nhằm hướng đến việc tạo ra một phần mềm diệt virus hoàn hảo nhất mà cả thế giới phải công nhận.

Đọc thêm