Chuyên bán

Kaspersky Internet Security

bản quyền - Giao hàng toàn quốc
Hotline: 0903 074736

Các phiên bản phần mềm diệt virus năm 2017 của kaspersky

Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Không một sản phẩm nào cho phép được giậm chân tại chỗ, đứng yên mà không chịu thay đổi. Đặc biệt đó là các sản phẩm liên quan đến công nghệ. Chính vì vậy ngay từ đầu năm nay phần mềm Kaspersky đã công bố sự thay đổi mới nhất. Theo đó các sản phẩm Kaspersky Anti – virus, Kaspersky Internet Security đều được nâng cấp mới nhất. Đặc biệt hãng phần mềm này sẽ giới thiệu hai sản phẩm là Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security.

Đọc thêm

Các phiên bản của Kaspersky có gì khác nhau?

Vậy thì nên mua phần mềm kaspersky phiên bản nào? Có điều gì khác biệt, hơn kém giữa các phiên bản này của Kaspersky? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bảng so sánh các tính năng của phần mềm diệt virus Kaspersky dưới đây. Các bạn có thể dựa vào các tính năng của từng phiên bản và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được phần mềm phù hợp và tiết kiệm nhất.

Đọc thêm

Phần mềm diệt virus Kaspersky có những tính năng gì?

Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê đầy đủ các tác dụng, tính năng của phần mềm diệt virus kaspersky. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ biết cách khai thác và sử dụng phần mềm kaspersky hiệu quả nhất. Đây cũng là lý do tại sao phần mềm kaspersky được đánh giá phần mềm bảo mật tốt nhất Việt Nam trong suốt 8 năm qua.

Đọc thêm